Khám phá bánh trung thu yến sào loại hộp quà tặng

Tết đoàn viên, là dịp để ta cảm nhận được trở sự quây quần cùng gia đình khi hàn thuyên, nếm bánh, thưởng trà, ngắm trăng sáng… Với mỗi tác phẩm bánh trung thu mà Yến sào xuất khẩu đi Mỹ mang đến là tâm ý  “Trao tấm lòng, gửi vị ngon” đến người dùng để mỗi người có thể bày tỏ tấm chân tình, sự ấm áp của mình với người thân, bạn bè.

Khám phá bánh trung thu yến sào loại hộp quà tặng 1

1. Bánh trung thu yến sào – Món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu

Bạn có thể yên tâm mà về món quà dành tặng cho gia đình, bạn bè, đồng nghiêp,… trong dịp lễ Tết Trung thu đoàn viên và ấm cúng năm nay vì chỉ riêng những hộp bánh trung thu năm nay từ Sâm yến Linh Chi thôi đã rất đa dạng để bạn tha hồ lựa chọn khi có đến 5 set bánh theo sở thích riêng của từng người.

  • “Dịu Nhẹ Vị Sen”  mang đến hương vị ngọt dịu hòa quyện khi kết hợp Hạt Sen Bách Ngọc cùng ly Trà sen.
  • “Nồng Nàn Hương Thu” kết hợp tuyệt vời đến từ ly trà Ô-long sữa trứ danh chiếc bánh Nướng Ngũ Nhân tạo ra hương vị độc đáo.
  • “Đậm Đà Trà Xanh” thưởng thức khi với một ngụm Trà xanh Latte đã có thể  thấy sự đậm đà hương sắc trà xanh khi kết hợp với nhâm nhi miếng bánh Trà Xanh Hương Thu.
  • “Thanh Mát Đêm Rằm” hương vị ngọt ngào từ Cà Phê Bạc Hà  và ly Hồng trà chanh tươi mát tạo cảm giác mới lạ khác với hương vị trà quen thuộc.
  • “Mộc Mạc Hương Thu” đơn giản là truyền thống khi thưởng thức chiếc bánh Mè Đen Hương Sữa bùi bùi mà không quên kết hợp cùng tách trà lài thơm ngát.

2. Mỗi hương vị là một màu sắc, một cảm nhận riêng biệt dành cho người thưởng thức

Khám phá bánh trung thu yến sào loại hộp quà tặng 2

Bắt mắt từ màu xanh mát từ trà xanh hòa quyện với hương lá dứa, Lá Dứa Trà Xanh mang đến cảm giác sảng khoái, thanh mát cho những tín đồ yêu hương vị này.

Độc lạ trong việc kết hợp vỏ bánh  mềm mỏng ngập tràn hương vị sữa với bên trong là  nhân mè đen bùi thơm quyến rũ đến từ Mè Đen Hương Sữa.

Ca phê là không thể thiếu khi nhắc đến Sâm yến Hoàng Gia, do vậy Cà Phê Bạc Hà đem đến cho người dùng cảm nhận hương vị bạc hà một cách khác khi mùi vị được che đậy khéo léo dưới lớp cà phê đen mịn.

Sen là nguyên liệu đặc trưng cho bánh trung thu cũng được góp mặt trong phiên bản bánh Hạt Sen Bánh Ngọc khi nhân hạt sen thơm lừng  gần gũi tươi mát giấu mình qua lớp bánh màu ngà đẹp mắt.

Và đặc biệt mang đến Trăng rằm sự mới mẻ khi Sâm yến Hoàng Gia đã kết hợp 5 loại ngũ mè đen, hạt óc chó, hạt dưa, hạnh nhân, hạt sen để tạo ra loại bánh Bánh Nướng Ngũ Nhân.

3. Đa dạng mẫu mã bao bì

Khám phá bánh trung thu yến sào loại hộp quà tặng 3

Ngoài đa dạng trong hương vị, việc chú trọng trong cả mẫu mã bao bì của hộp đựng bánh cũng được Sâm yến Linh Chi nghiên cứu kỹ.

Những chiếc bánh trung thu được xếp gọn trong những bộ hộp vuông và dài với mẫu mã hoa văn khác nhau. Với 2 mẫu hoa văn chính được thiết kế khác biệt và tinh tế, mỗi hộp bánh Trung thu đều mang ý nghĩa và thân tình cao đẹp để gửi gắm đến người nhận.

Bên cạnh các hộp bánh trung thu đẹp mắt, đa dạng thì chúng tôi còn chú trọng đặc biệt khi lưu ý để chủ đề là thưởng thức bánh ngon theo cách riêng của bạn

Trên đây, là gợi ý cho từng chiếc bánh trung thu, chỉ cần sử dụng cùng một ấm trà nóng như truyền thống thì bạn sẽ cảm hương vị tinh tế, trọn vẹn nhất trong sự hòa quyện giữa hương của trà và vị của bánh khi thưởng thức cũng các sản phẩm từ yến sào xuất khẩu đi Mỹ khác nhau của cửa hàng chúng tôi nhé !