Mách nhỏ chị em công thức nấu chè linh chi trứng cút xua tan nếp nhăn cực kì hiệu quả

Nấm linh chi không chỉ giàu giá trị dinh dưỡng, mà còn giúp chị em thải độc cơ thể, giúp da dẻ luôn hồng hào, mịn màng, chống lão hóa. Nấm linh chi có thể chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng. Bài viết dưới đây Sâm Yến Linh Chi xin hướng dẫn các bạn công thức nấu món chè dễ dàng và thơm ngon, cùng tham khảo nhé !

Mách nhỏ chị em công thức nấu chè linh chi trứng cút xua tan nếp nhăn cực kì hiệu quả 1

1. Chè linh chi trứng cút thơm ngon bổ dưỡng

Như các bạn đã biết về những công dụng tuyệt vời của nấm linh chi ngoài việc phòng, chữa bệnh rất tốt cho sứ khỏe còn có khả năng làm đẹp hiệu quả.

Có nhiều cách sử dụng nấm linh chi khác nhau, hôm nay Sâm Yến Linh Chi xin giới thiệu đến các bạn một món ăn cực ngon từ nấm linh chi và cũng rất dễ làm với công hiệu làm giảm nếp nhăn hiểu quả: Món chè linh chi trứng cút.

1.1 Nguyên liệu chuẩn bị:
  • 10g nấm linh chi đỏ.
  • 12 quả trứng cút.
  • 20 quả táo đỏ.
  • Đường.

Nguyên liệu có thể gia giảm tùy thuộc vào sở thích của mỗi người.

1.2 Cách thực hiện món chè nấm linh chi trứng cút

Bước 1: Đem trứng cút luộc chín sau đó lột bỏ vỏ ngoài.

Bước 2: Mang rửa sạch Linh chi và táo đỏ,

Bước 3 : Cho các nguyên liệu trên vào cùng một nồi đất, dùng lửa lớn nấu sôi với 8 chén nước sau đó nấu 1 giờ đồng hồ với lửa nhỏ, thêm đường vào. Rất đơn giãn để có một món ăn vưa mát và tốt cho sức khỏe.

Chè nấm linh chi có vị ngọt tự nhiên của đường và hơi đăng đắng của nấm nhưng rất thơm nhờ mùi táo đỏ. Món chè bổ dưỡng này không chỉ tốt cho người gầy cần tăng cân mà người muốn chăm sóc da cũng nên sử dụng.

Ăn chè nấm linh chi trứng cút thường xuyên, các nếp nhăn trên da sẽ dần mờ đi, da hồng hào, trắng mịn hơn, giảm mụn giảm sạm nám.

2. Công dụng của món chè mang lại cho sức khỏe

Nấm linh chi không chỉ là ‘thần dược’ cho sức khỏe mà còn là thực phẩm có tác dụng dưỡng da tuyệt vời. Với món chè nấm linh chi trứng cút dưới đây, bạn không chỉ cải thiện được làn da đang ngày càng xuống cấp, mà còn bồi bổ được cơ thể, giảm mệt mỏi.

Các bạn nên thường xuyên dùng món chè nấm linh chi trứng cút này vì nó có tác dụng dưỡng nhan sắc, làm da mặt hồng hào, giảm nếp nhăn hiệu quả và bổ máu.

2.1 Trứng cút chứa rất nhiều vitamin

Mách nhỏ chị em công thức nấu chè linh chi trứng cút xua tan nếp nhăn cực kì hiệu quả 2

Lượng vitamin có trong trứng cút còn nhiều hơn cả trứng gà. Cụ thể, lượng vitamin A trong 1 quả trứng cút nhiều gấp 2,5 lần so với trứng gà. Vitamin B1 và B2 cũng cao hơn tương ứng 2,8 và 2,2 lần.
Ngoài ra, các khoáng chất có trong trứng cút, đặc biệt là tyrosine – là một trong những chất có tác dụng làm cho da căng sáng, khỏe mạnh.
Trứng cút còn có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên. Kết hợp với linh chi, không chỉ tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong da, làm giảm quá trình lão hóa một cách tự nhiên.

2.2 Nấm linh chi là một loại nấm quý

Nấm linh chi có thể được cho mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và phụ nữ mang thai hoặc dùng bất cứ lúc nào kể cả khi không bị bệnh.

Lợi ích nhất nó là nâng đỡ và kiến tạo hệ thống miễn dịch. Vì vậy, nấm cũng rất có lợi cho một người khỏe mạnh. Tuy nhiên tốt hơn hết nên hỏi ý kiến thầy thuốc trước khi dùng.

Nấm linh chi là một loại nấm quý, vừa được coi là một loại thực phẩm bổ dưỡng vừa là một loại dược liệu quan trọng. Dùng linh chi thường xuyên sẽ ngăn ngừa được bệnh tật và stress trong cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, quý khách có thể dùng nấm linh chi bằng phương pháp khác như sắc lấy nước uống, pha trà, ngâm rượu hoặc nấu canh súp ăn.

Mách nhỏ chị em công thức nấu chè linh chi trứng cút xua tan nếp nhăn cực kì hiệu quả 3

Hi vọng qua bài viết này bạn có thể cải thiện được làn da của mình, giúp bạn  luôn tươi trẻ hơn, tự tin hơn với làn da tươi sáng của mình trước mọi người.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Nấm Linh Chi các bạn hãy nhấc điện thoại và gọi ngay vào số hotline cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.