Thảo dược Linh Chi – Thanh lọc cơ thể hiệu quả

Làm sạch, thải độc cơ thể từ bên trong được coi là hoạt động vô cùng quan trọng để loại bỏ các độc tố và tạp chất ra khỏi cơ thể, từ đó giúp tăng cường sức khỏe và hạn chế bệnh tật. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giải độc khác nhau, tuy nhiên việc dùng nấm linh chi thanh lọc cơ thể được xem là giải pháp tuyệt vời, đồng thời còn là phương pháp chăm sóc sức khỏe lý tưởng.

Thảo dược Linh Chi - Thanh lọc cơ thể hiệu quả 1
Nấm Linh Chi – Món quà từ thiên nhiên

1. Nấm Linh Chi – Món quà quý của thiên nhiên

Nấm linh chi được coi như một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Nấm linh chi không chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh mà còn giúp nâng cao sắc đẹp cho con người.

Nấm linh chi được dùng theo  nhiều cách khác nhau, nhưng rất nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên dùng nấm linh chi như nào sẽ hiệu quả nhất.

2. Tìm hiểu về Nấm Linh Chi

Nấm linh chi còn có nhiều tên gọi khác như  tiên thảo, nấm trường thọ, vạn niên nhung. Do thuộc dòng họ nhà nấm lim nên nấm linh chi vẫn mang một số đặc điểm giống với những loại nấm khác.

Nấm linh chi có chứa tới 119 loại hoạt chất và các nguyên tố vi lượng khác với công dụng chung là thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh cho con người, phòng chống các căn bệnh nguy hiểm và nâng cao sức đề kháng.

Có rất nhiều loại nấm linh chi, ví dụ như nấm thanh chi, nấm hắc chi, nấm hồng chi, nấm bạch chi,…Trong đó có nấm hồng chi là loại nấm được nhiều người ưa dùng nhất bởi nó chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nhất.

Hiện nay, nấm linh chi đã được nhân giống và trồng tại rất nhiều nơi trên thế giới như Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc,… Nhưng nấm linh chi được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc vẫn được ưa chuộng nhiều hơn.

Thảo dược Linh Chi - Thanh lọc cơ thể hiệu quả 2
Sản phẩm Nấm Linh Chi thái lát

3. Sử dụng Nấm Linh Chi sao cho hiệu quả ?

Nấm linh chi được sử dụng để làm rất nhiều thứ, mỗi loại đều mang những công dụng hiệu quả riêng biệt cho cơ thể người sử dụng. Dưới đây là một số cách sử dụng nấm linh chi sao cho hiệu quả và hữu nghiệm nhất:

3.1 Pha trà nấm linh chi:

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh đây là cách dùng hiệu quả nhất của nấm linh chi. Cách pha trà từ nấm linh chi cũng rất đơn giản. Đầu tiên, chúng ta cần phải nghiền nấm linh chi thành bột mịn.

Sau đó cho bột nấm vào ấm và đổ một ít nước sôi vào hãm trong vòng 5 phút. Sau 5 phút chúng ta sẽ có một tách trà nấm linh chi thơm ngon, bổ dưỡng.

Thảo dược Linh Chi - Thanh lọc cơ thể hiệu quả 3
Nấm Linh Chi pha trà
3.2 Sắc nước linh chi:

Đây cũng là cách dùng nấm linh chi tốt nhất, vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm. Cho 50 gram nấm linh chi vào 1lít nước đun sôi, bật bếp nhỏ đun khoảng 5 – 10 phút rồi tắt bếp.

Để ngâm nấm trong nước sôi khoảng 5 phút, tiếp tục bật bếp đun nhỏ lửa khoảng 10 phút. Sau đó chắt lấy mẻ nước đầu tiên.

Tiếp tục đun với mức nước như vậy lần thứ 2, 3 và trộn chung 3 lần đun lại với nhau. Nước linh chi sau khi sắc để nguội sau đó cho vào tủ lạnh dùng dần.

Thảo dược Linh Chi - Thanh lọc cơ thể hiệu quả 4
Nấm Linh Chi sắc thành nước uống
3.3 Ngâm rượu nấm linh chi:

Rượu nấm linh chi là đồ uống yêu thích của phái nam. Khi ngâm rượu nấm linh chi, chúng ta cần loại nấm khô. Thái nấm thành miếng nhỏ hoặc để nguyên cho vào ngâm với rượu khoảng 1 tháng là có thể dùng được.

Dùng để chế biến các món ăn: Để tăng thêm hấp dẫn cho sản phẩm, các bạn có thể kết hợp nấm linh chi với một số loại thực phẩm khác để tạo ra những món ăn dinh dưỡng, tuyệt vời.

Thảo dược Linh Chi - Thanh lọc cơ thể hiệu quả 5
Rượu nấm linh chi

Trên đây là một số cách dùng nấm linh chi tốt nhất. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tìm được cho mình cách dùng nấm linh chi hiệu quả và tốt nhất.

Tuy nhiên, để đảm bảo cho sức khỏe khi dùng nấm linh chi, người dùng cũng cần phải có nguyên liệu tốt và chất lượng. Do đó, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Sâm Yến Linh Chi để có thể chọn lựa được loại nấm linh chi đạt chất lượng cao được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.