Cách sử dụng Nấm Linh Chi Hàn Quốc dạng bột

Bột Nấm Linh Chi Hàn Quốc được xay nhuyễn thích hợp dùng cho người trẻ tuổi, trẻ em, người khỏe mạnh dùng uống thay thế nước uống hàng ngày để thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, giảm cân, cao huyết áp, giảm căng thẳng thần kinh giúp ngủ ngon, chống táo bón mãn tính, làm sạch ruột thúc đẩy hệ tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu, điều hòa kinh nguyệt, giúp da dẻ hồng hào…

Cách sử dụng Nấm Linh Chi Hàn Quốc dạng bột-1

Cách sử dụng bột Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Nấm Linh Chi Hàn Quốc là một loại thảo dược thượng hạng, có tác dụng tuyệt vời trên cả nhân sâm. Từ lâu, Nấm Linh Chi Hàn Quốc được dùng để phòng, trị bệnh và làm đẹp. Ngày nay, không chỉ các nước trồng Nấm Linh Chi Hàn Quốc mới biết đến công dụng và cách dùng Nấm Linh Chi Hàn Quốc.

Cách dùng Nấm Linh Chi Hàn Quốc đơn giản và thông dụng nhất là thái lát và hãm bằng nước sôi được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên cách này cũng làm mất thời gian vì phải nấu trên bếp. Ở các nước châu Âu, Mỹ do thời gian bận rộn nên đa phần chọn cách sử dụng Nấm Linh Chi Hàn Quốc dạng xay nhuyễn, nghiền thành bột dưới dạng trà túi lọc, cafe linh chi, Nấm Linh Chi Hàn Quốc dạng viên.

Cách dùng bột Nấm Linh Chi Hàn Quốc xay nhuyễn là cách tối ưu để trích ly các dưỡng chất có trong Nấm Linh Chi Hàn Quốc, góp phần đem lại hiệu quả cao nhất trong việc phòng trị bệnh và làm đẹp da.

Cách sử dụng Nấm Linh Chi Hàn Quốc dạng bột-2

Cách dùng Nấm Linh Chi Hàn Quốc xay bột với nước đun sôi

Sử dụng bình pha trà có chất liệu bằng thủy tinh, gốm sứ. Chọn mua bình có dụng cụ lọc sẵn sẽ tiện lợi hơn. Cho 5-7g Nấm Linh Chi Hàn Quốc xay bột vào bình dung tích 750-1000ml đựng nước sôi trong 10 phút. Sau đó lọc bã, có thể cho thêm cam thảo, mật ong, hoặc vitamin C như nước chanh, cam để tăng hiệu quả của Nấm Linh Chi Hàn Quốc.

Lưu ý: Nấm Linh Chi Hàn Quốc sẽ phát huy tối đa tác dụng nếu uống luôn cả bã, nhưng cách này hơi khó uống vì bột Nấm Linh Chi Hàn Quốc không tan sẽ gây lợn cợn.

Cách sử dụng Nấm Linh Chi Hàn Quốc dạng bột-3

Cách làm trắng da bằng bột Nấm Linh Chi Hàn Quốc

Mỗi lần đắp mặt nạ làm trắng da, bạn dùng một thìa bột nấm kết hợp với 1 thìa mật ong và 2 thìa nước hoa hồng trộn đều với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Tiếp đó, bạn rửa sạch mặt bằng nước ắm và massage da trong khoảng 5 phút theo chiều kim đồng hồ, để cho các lỗ chân lông được giãn nở.

Sau đó, bạn thoa hỗn hợp đó lên vùng da đang cần dưỡng để mặt nạ trong khoảng 30 phút, sẽ giúp cho các dưỡng chất có trong hỗn hợp có thể thẩm thấu sau vào da.

Sau 30 phút, bạn rửa mặt lại bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước mát. Làm 2-3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình cải thiện rõ rệt, da căng bóng, mịn màng, tươi trẻ hơn.