Cách sử dụng cao linh chi đạt hiệu quả cao trong điều trị bệnh

Cao nấm linh chi là sản phẩm bổ dưỡng được tinh chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Hàn Quốc với thành phần chủ yếu là nấm linh chi và những vị thuốc cây cỏ đặc biệt sống trên núi cao xứ Hàn. Ngoài công dụng giống nấm linh chi dược phẩm cao nấm linh chi còn có những tác dụng mới cho sức khỏe con người và cách dùng cao nấm linh chi cũng rất tiện lợi đơn giản hơn cho người sử dụng.

Cách sử dụng cao linh chi đạt hiệu quả cao trong điều trị bệnh 1

1. Công dụng tuyệt vời của cao nấm linh chi Hàn Quốc

Theo y học cổ truyền Nấm linh chi  có tính ấm, có tác dụng bổ can chí, an thần, tăng trí nhớ.

Theo y học hiện đại nghiên cứu nấm linh chi chứa nhiều thành phần germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn, polysaccharit làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, giải độc gan, diệt tế bào ung thư, acid ganodermic chống dị ứng, chống viêm…

1.1 Dưới đây là những tác dụng chính của cao nấm linh chi:
  • Cao linh chi với hệ tuần hoàn: Tác dụng giúp ổn định huyết áp, lọc sạch máu, tăng cường tuần hoàn máu, thanh lọc mát gan, ức chế khối huyết, miễn dịch, tác dụng chống viêm, kháng khuẩn.
  • Cao linh chi tốt cho hệ tiêu hóa: Cao linh chi đỏ có tác dụng điều hòa hệ tiêu hóa hiệu quả như chống táo bón mãn tính và ỉa chảy.
  • Cao linh chi đối với sắc đẹp phụ nữ: Có tác dụng chống béo phì, làm chậm quá trình lão hóa, điều hòa kinh nguyệt, giúp da dẻ hồng hào, chống các bệnh ngoài da như: dị ứng, trứng cá, trị nám, trị mụn, làm đen và mượt tóc.
  • Cao linh chi rất tốt cho nam giới: Cao linh chi tốt cho nam giới mắc chứng rối loạn cương dương, duy trì phong độ cho nam giới, giúp đời sống vợ chồng hòa hợp hơn.

2. Hướng dẫn cách sử dụng cao linh chi hiệu quả

Được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm. Cao linh chi đảm bảo an toàn sức khỏe, mang tới những giá trị tuyệt vời cho người sử dụng.

Đảm bảo chất lượng an toàn cho người sử dụng. Cung cấp nguồn chất dinh dưỡng giàu giá tị, tăng cường thể lực, nâng cao hệ thống miễn dịch, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả

Vì vậy, mà sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng để chăm sóc sức khỏe.

3. Nên uống cao linh chi vào lúc sáng sớm

Để tận dụng hết công dụng từ cao linh chi thì quý khách hàng cần có kinh nghiệm trong cách sử dụng cao linh chi làm cao thích hợp mà đạt hiệu quả cao.

Thời điểm thích hợp nhất sử dụng là sáng sớm, cơ thể đói thì khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ hiệu quả nhất. Kết hợp với nhiều nước để giúp cơ thể đào thải tối đa độc tố ra ngoài.

Chỉ ít nguyên liệu cao linh chi cùng nước sôi là bạn đã có ngay thức uống trà cao linh chi thơm ngon, bổ dưỡng, tạo nên hương vị hấp dẫn mà bổ dưỡng cho cơ thể người sử dụng

4. Cách sử dụng cao linh chi thích hợp, hiệu quả cao

Cách sử dụng cao linh chi đạt hiệu quả cao trong điều trị bệnh 2
Nấm linh chi

Cho 50g cao linh chi vào nước, đun sôi 2 – 3 phút rồi tắt lửa. Để nồi đun đó trong 5 phút, tiếp tục đun ở lửa nhỏ trong 30 phút. Để ý tới khi nào nước đun còn lại 800cc thì thu được lượt nước lần 1.

Lượt nước thứ 2, 3 thì làm tương tự như lượt 1, nhưng cao linh chi thái lát nhỏ hơn. Để làm tăng hương vị thì bạn có thể cho thêm mật ong vào.

Tùy vào mục đích và đối tượng mà có cách sử dụng cao linh chi thích hợp để đạt hiệu quả cao.

5. Hướng dẫn cách uống cao linh chi trong điều trị bệnh

Sử dụng cao linh chi đúng cách là phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn

5.1 Liều lượng:

Uống cao linh chi 3 lần/ ngày, 2 thìa cao nhỏ/ 1 lần, pha cùng với nước nóng.

5.2 Thời gian:

Nên uống trước bữa ăn 15 – 20 phút.

Tùy vào từng sở thích mà bạn có thể cho thêm đường hoặc mật ong

Chỉ với các thao tác đơn giản, cách sử dụng cao linh chi hiệu quả, đúng cách sẽ tạo nên những điều bất ngờ cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.