Tổ Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang 65905648 ZAKZS NXCSB KLZVS 98306655

Ngoài việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang còn có tác dụng bồ bổ khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, kích thích khả năng tiêu hoá làm tăng cảm giác ngon miệng khi ăn.

Liên hệ

Còn hàng

Bạn sợ bỏ 1 lần số tiền lớn cho 1 lần mua, nhưng lại lắt nhắt bỏ tiền mua mỹ phẩm, đi Spa, mua thực phẩm chức năng với hi vọng mình sẽ khỏe đẹp, nhưng tôi cho rằng những thứ đó làm tiêu tốn rất số tiền lớn hơn để bạn mua tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang. Mà những thứ trên hoàn toàn không tốt bởi mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đã đi sai quy tắc khỏe đẹp của con người, hoặc làm bạn phải lệ thuộc vào nó và khi về già những hệ lụy của nó khiến bạn thực sự “khó ở”. Vậy nên yến không hề đắt như mọi người vẫn nghĩ.

KHUYẾN MÃI

Tổ Yến sào Khánh Hòa Nha Trang đặc biệt rất tốt cho trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc hoặc bị các bệnh về phổi, viêm phế quản.

Sử dụng Tổ Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang thường xuyên sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa của bé, giúp cơ thể bé phát triển mạnh khỏe và khả năng miễn dịch, sức đề kháng cũng được cải thiện đáng kể.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Mô tả sản phẩm

Ngay từ thời xa xưa, tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang (còn gọi là tổ yến) đã là một món ăn thượng hạng, được xếp vào hạng bát trân (8 loại thực phẩm quý gồm nem công, chả phượng, da tê ngưu, tay gấu, gân nai, môi đười ươi, thịt chân voi và yến sào). Cho nên các bữa tiệc ở cung đình không bao giờ thiếu món yến sào Khánh Hòa Nha Trang, thường được gọi là yến tiệc và đến nay yến sào Khánh Hòa Nha Trang luôn đứng đầu trong các món đại tiệc.

1. Thành phần có trong tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang là gì ?

Yến sào hay tổ yến có chứa các dưỡng chất dinh dưỡng quý hiếm, chủ yếu là các axit amin và protein. Một trong các axit amin quan trọng là amide, humin, arginine, cystine, histidine và lysin được cho là có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, đẩy nhanh tái tạo tế bào và chống lão hóa.

Một thành phần quan trọng khác của yến sào cũng cần phải kể đến đó là các loại khác song chất thiết yếu đối với sự hình thành của cơ thể như: sắt, canxi, phospho, magie…giúp nhanh tái tạo và tham gia vào quá trình hình thành máu mới.

2. Tổ Yến sào Khánh Hòa Nha Trang mang lại những lợi ích gì ?

Từ những báo cáo phân tích hóa học trong yến sào, chúng ta có thể khẳng định chắc chắn các axit amin hòa tan sẽ giúp cải thiện cơ thế và sản sinh tế bào mới. Các chất chống oxy hóa sẽ tiêu diệt các gốc tự do có hại cho tế bào. Yến sào cũng chứa EGF ( yếu tố tăng trưởng biểu bì) giúp chống lão hóa mạnh mẽ. Nhiều thử nghiệm lâm sàng về việc dùng yến sào như là bài thuốc chống ung thư đã được tiến hành.

Yến sào giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể:

Qua hàng ngàn năm, các tín đồ của Y Học Cồ Truyền đều cho rằng yến sào có khả năng tăng cường sức khỏe và bảo vệ cơ thể chống lại nhiều bệnh tật. Ngày nay, khoa học cũng đã có không ít minh chứng rằng trong yến sào có nhiều thành phần dinh dưỡng mà chủ yến là protein, khoáng chất và axit amin. Rất hiếm có loại thực phẩm nào hội tụ được nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như yến sào.

Hơn thế nữa, tổ yến sào Khánh Hòa là một loại thực phẩm hỗ trợ rất đắc lực trong việc điều trị bệnh ung thư, tim mạch, hô hấp, suy nhược v.v… bởi vì yến sào có khả năng giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, tái tạo tế bào, sản sinh hồng cầu, ngăn chặn sự nhiễm khuẩn, nhiễm xạ…. Những người có sức khỏe bình thường cũng nên sử dụng tổ yến, yến sào để duy trì sức lực và phòng chống bệnh tật.

Một vài lợi ích cơ bản của tổ yến 1
Tổ yến

Tổ Yến sào Khánh Hòa Nha Trang là một trong những loại thực phẩm có nhiều dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ em và phụ nữ mang thai:

Yến sào chính là một trong những thực phẩm hàng đầu mà những người yêu thích Đông Y thường bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của trẻ. Với các thành phần dinh dưỡng đa dạng và nhiều loại axit amin thiết yếu, yến sào giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, nhiều kháng thể và ít bị bệnh tật.

Những bà bầu thích sử dụng các phương thuốc Đông Y để dưỡng thai, thì yến sào là loại thuốc bổ không thể thiếu trong toa thuốc dinh dưỡng của họ. Ăn tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang thường xuyên sẽ cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của thai phụ và sự phát triển của thai nhi. Nhiều bà mẹ kỹ tính hơn, họ tiếp tục duy trì chế độ ăn yến sau khi sinh. Vì chẳng những tổ yến giúp họ nhanh chóng phục hồi sức khỏe hậu sản mà còn tạo được nhiều kháng thể trong nguồn sữa mẹ. Nguồn sữa này vô cùng tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ trong giai đoạn bú mẹ. Được nuôi dưỡng bằng nguồn sữa có nhiều kháng thể, trẻ sẽ có sức đề kháng cao, khỏe mạnh, trí não phát triển tốt và rất cứng cáp.

Cần lưu ý rằng, phụ nữ mang thai nên ăn tổ yến có chất lượng tốt, đặc biệt là loại tổ yến thiên nhiên, yến sào nguyên chất. Tiêu thụ sản phẩm kém chất lượng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bà mẹ và thai nhi.

Tổ Yến sào Khánh Hòa Nha Trang có chức năng tăng cường và bảo vệ các cơ quan nội tạng của cơ thể:

Những người thường hay lo lắng về tình trạng sức khỏe của các cơ quan bên trong cơ thể như gan, phổi, thận, v.v… nhưng lại sợ tác dụng phụ của việc uống thuốc, họ thường xuyên sử dụng tổ yến sào Khánh Hòa Nha Tragn như là một giải pháp y học thay thế để làm giảm bớt mối nguy hại của bệnh tật và tăng cường chức năng cho các cơ quan nội tạng.

Nếu bạn đang khỏe mạnh và không có vấn đề về sức khỏe, bạn cũng không nên bỏ quên giá trị dinh dưỡng của yến sào. Hãy sử dụng tổ yến thường xuyên vì nó giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe một cách tổng thể và toàn diện nhất. Khi cơ thể bạn duy trì được trạng thái ổn định, bền bỉ, sức đề kháng cao, bạn không phải lo sợ hay đối mặt với nhiều bệnh tật hiểm nghèo trong tương lai.

Ngày nay, thị trường yến sào rất phong phú, có nhiều nguồn cung cấp cả trong nước lẫn ngoài nước. Chất lượng mỗi nơi khác nhau, giá thành tổ yến lại khá cao nên có nhiều đối tượng, tổ chức sản xuất tổ yến giả, yến sào kém chất lượng để thu lợi bất chính.

Do đó, vấn đề quan trọng là bạn cần phải chọn được nơi bán tổ yến đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng tốt để chắc chắn các thành phần dinh dưỡng của yến sào không bị ảnh hưởng. Sử dụng tổ yến đúng chất lượng mới phát huy công dụng thực sự của nó và không bị lãng phí tiền của.

Cải thiện chức năng miễn dịch:

Đối với các bệnh nhân ung thư khi phải trải qua hóa trị, cả tế bào bệnh lẫn tế bào khỏe mạnh đều bị tiêu diệt. Trong đó, các tế bào khỏe mạnh, còn được gọi là “tế bào B” chính là các tế bào máu trắng chịu trách nhiệm sản xuất kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Do các tế bào B thường bị tổn thương trong quá trình hóa trị nên các bệnh nhân này dễ mắc bệnh hơn so với người bình thường.

Nghiên cứu được một nhóm các nhà nghiên cứu Trung Quốc thực hiện trên chuột cho thấy tổ yến có chứa một số loại protein nhất định có thể đẩy nhanh quá trình tạo tế bào B, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Tăng cường sức khỏe cho mắt:

Ở người, các tế bào sợi sẽ chịu trách nhiệm chữa lành các tổn thương giác mạc. Chúng giữ cho giác mạc khỏe mạnh sau khi trải qua các tổn thương hoặc bệnh tật.

Năm 2011, Khoa Giải Phẫu thuộc Đại học Quốc gia Malaysia đã tiến hành nghiên cứu để xem liệu tổ yến có chứa loại hormone nào giúp cơ thể sản xuất ra nhiều tế bào sợi giác mạc hơn không. Theo đó, họ đã cô đặc tổ yến dưới dạng huyết thanh để tiêm vào thỏ. Kết quả quan sát được cho thấy những con thỏ được tiêm huyết thanh tổ yến có thể sản xuất nhiều tế bào sợi hơn những con còn lại. Đây là bằng chứng thuyết phục cho thấy tác dụng tích cực của tổ yến đối với thị lực.

Giúp ngăn ngừa lão hóa:

Bước sang độ tuổi 30, phụ nữ phải đối diện với kẻ thù số 1 là lão hóa da. Tổ Yến sào Khánh Hòa Nha Trang sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời nhờ chứa một số loại axit amin có tác dụng chống lão hóa.

Threonine chứa trong tổ yến cũng hỗ trợ cho quá trình tạo collagen và elastin, hai hợp chất quan trọng trong việc tái cấu trúc tế bào da. Đặc biệt, threonine kết hợp với glycine có thể phòng ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, ngừa mụn, giảm sự hình thành tàn nhang, đốm nâu và giữ da mềm mại đầy sức sống.

Một vài lợi ích cơ bản của tổ yến 2
Món ngon chế biến từ tổ yến

Hỗ trợ sức khỏe cho người lớn tuổi:

Tổ Yến sào Khánh Hòa Nha Trang cũng có thể giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần ở người lớn tuổi nhờ vào các thành phần như:

  • Methionine giúp ngừa viêm khớp
  • Phenylalanine giúp cải thiện trí nhớ
  • Leucine giúp điều hòa đường huyết
  • Histidine giúp chữa các bệnh đường ruột
  • Threonine giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề về gan
  • Lysine giúp tăng khả năng hấp thu canxi và ngăn ngừa thoái hóa cột sống

3. Đối tượng nào nên dùng yến sào ?

Tổ Yến sào Khánh Hòa Nha Trang là thực phẩm thích hợp với nhóm đối tượng sau đây:

Phụ nữ: phụ nữ là doanh nhân, phụ nữ mang thai, tuổi trung niên, nội trợ, nhân viên văn phòng, phụ nữ có nhu cầu làm đẹp da, đẹp dáng…

Nam giới: thích hợp với tất cả đối tượng là nam giới.

Người già: người cao tuổi, người mắc các bệnh về tiểu đường, tim mạch, hô hấp kém, người đang trong giai đoạn sức khỏe suy giảm…

Trẻ em: trẻ em mới sinh, trẻ nhỏ, trẻ tuổi vị thành niên, trẻ cần tăng cường trí nhớ để học tập.

Người bệnh: tất cả những người có nguy cơ nhiễm bệnh.

Đối tượng không nên dùng yến sào:

Yến sào thích hợp với hầu hết các đối tượng người sử dụng, thậm chí là trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai và cho con bú vì thực phẩm này không gây tác dụng phụ. Chỉ những người bị dị ứng với protein mới không nên dùng yến sào.

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Tổ Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang 65905648 ZAKZS NXCSB KLZVS 98306655

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tổ Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang 65905648 ZAKZS NXCSB KLZVS 98306655
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào

    • Giao hàng trên toàn quốc

    • Đổi sản phẩm trong 3 ngày

    • Thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản

    • Tổng đài CSKH 9H30 - 19H00
      028.6268.0838