Tổ Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang 51485629 DASGT CFKBL GJIEU 79570028

Ngoài việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang còn có tác dụng bồ bổ khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch của cơ thể, kích thích khả năng tiêu hoá làm tăng cảm giác ngon miệng khi ăn.

Liên hệ

Còn hàng

Bạn sợ bỏ 1 lần số tiền lớn cho 1 lần mua, nhưng lại lắt nhắt bỏ tiền mua mỹ phẩm, đi Spa, mua thực phẩm chức năng với hi vọng mình sẽ khỏe đẹp, nhưng tôi cho rằng những thứ đó làm tiêu tốn rất số tiền lớn hơn để bạn mua tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang. Mà những thứ trên hoàn toàn không tốt bởi mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đã đi sai quy tắc khỏe đẹp của con người, hoặc làm bạn phải lệ thuộc vào nó và khi về già những hệ lụy của nó khiến bạn thực sự “khó ở”. Vậy nên yến không hề đắt như mọi người vẫn nghĩ.

KHUYẾN MÃI

Tổ Yến sào Khánh Hòa Nha Trang đặc biệt rất tốt cho trẻ bị suy dinh dưỡng, biếng ăn, đêm ngủ không ngon giấc hoặc bị các bệnh về phổi, viêm phế quản.

Sử dụng Tổ Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang thường xuyên sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa của bé, giúp cơ thể bé phát triển mạnh khỏe và khả năng miễn dịch, sức đề kháng cũng được cải thiện đáng kể.

Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

Mô tả sản phẩm

Ngay từ thời xa xưa, tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang (còn gọi là tổ yến) đã là một món ăn thượng hạng, được xếp vào hạng bát trân (8 loại thực phẩm quý gồm nem công, chả phượng, da tê ngưu, tay gấu, gân nai, môi đười ươi, thịt chân voi và yến sào). Lúc trước, tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang chỉ được vua chúa dùng trong triều đình để thiết đãi các vị sứ thần hay các vị đại khoa giáp. Hiện nay, ngoài công dụng tẩm bổ, món ăn ở Nha Trang này còn được dùng để chữa bệnh. Vậy mua tổ yến sào Khánh Hòa Nha Trang ở đâu cao cấp nhất? Mời bạn đọc bài viết sau nhé

Đánh giá sản phẩm

Đánh giá Tổ Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang 51485629 DASGT CFKBL GJIEU 79570028

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tổ Yến Sào Khánh Hòa Nha Trang 51485629 DASGT CFKBL GJIEU 79570028
Gửi ảnh chụp thực tế
0 ký tự (tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào

    • Giao hàng trên toàn quốc

    • Đổi sản phẩm trong 3 ngày

    • Thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản

    • Tổng đài CSKH 9H30 - 19H00
      028.6268.0838